Supplement Wellness เทรนด์สุขภาพดีปี 2022

Last updated: 4 มี.ค. 2565  |  1103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Supplement Wellness เทรนด์สุขภาพดีปี 2022

      ในปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องได้ส่งผลให้คนทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น แนวโน้มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือบริการเกี่ยวกับสุขภาพจึงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะแนวคิดของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปรวมถึงเทรนด์อาหารเสริมที่เปลี่ยนไปในทุกๆ ปี เทรนด์อาหารเสริมในปี 2022 ที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความสำคัญมีอะไรบ้างนั้น เดอร์มา เฮลท์ รวบรวมข้อมูลมาให้แล้วครับ

 

Mental Health & Well Being
70% ต้องการอาหารเสริมบำรุงสมอง ผ่อนคลาย ลดความเครียด

ผู้บริโภคทั่วโลกกว่า 70%  ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ต้องการอาหารเสริมหรือวิตามินที่สามารถปรับสมดุลในร่างกาย เพื่อช่วยในการนอนหลับและลดความเครียด โดยเน้นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเฉพาะการรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร เพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้ โรคภายในช่องปาก และช่วยรักษาผิวพรรณ 

 

 

Immune Health
หน้ากากยังต้องใส่…ร่างกายยิ่งต้องดูแล 

ความกังวลกับโรคใหม่ๆ และปัญหาสุขภาพยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง “ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย” คือด่านแรกเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมอย่างเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงต้องการการบำรุงที่ดีอย่างสม่ำเสมอ คนทั่วโลกส่วนใหญ่หันมาเลือกซื้อสินค้าอย่างผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และวิตามินต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง Immu Boosting Jelly Strip อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่ นวัตกรรมและเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศเกาหลี คัดสรรส่วนผสมสารสกัดพรีเมี่ยมทั้งสมุนไพร,วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ รวมไว้ในซอง เป็นมากกว่าอาหารเสริมบำรุงร่างกาย แต่เป็นสูตรที่เสริมสร้างสุขภาพอย่างครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน, ต้านเชื้อไวรัส, กระตุ้นภูมิคุ้มกัน, ลดภูมิแพ้, และแก้หวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ



       Derma Health โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร สามารถผลิตได้ทั้งรูปแบบเจลลี่, แบบแคปซูล, แบบผงกรอกปาก, แบบชงดื่ม, แบบเม็ดตอก โดยมีเภสัชกร และนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยเฉพาะ รวมถึงการใช้นวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716,FDA ,Green Industry HALAL จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ผลิตโดยเราจะได้มาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านผลลัพธ์และความปลอดภัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้