Supergreen สุดยอดประโยชน์จากผัก 5 สี

Last updated: 26 ต.ค. 2566  |  1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Supergreen สุดยอดประโยชน์จากผัก 5 สี

Supergreen คืออะไร


          Supergreen เป็นผงผักรวมที่อุดมด้วยคุณประโยชน์จากผักทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สารสกัดจากผักโขม (Spinach Powder), สารสกัดจากฟักทอง (Pumpkin Powder), สารสกัดจากแครอท (Carrot Powder), สารสกัดจากมันม่วงหวาน (Purple Sweet Potato Powder) และสารสกัดจากรากโกโบ (Burdock Powder) ที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมและไม่เกิดอาการแพ้ มีสารสำคัญอยู่มากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น Vitamins, Minerals, Chlorophyll, Enzymes, Fibers และ Carotenes ซึ่งสารสำคัญเหล่านี้จะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย จากส่วนผสมผักสดใหม่หลากสี ที่จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารจากผักอย่างครบถ้วน และยังเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกาย และระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของร่างกาย ทั้งการเสื่อมของดวงตา จอประสาทตา สมอง ความจำ ช่วยควบคุมค่าต่างๆ ในเลือดให้เป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นคอเลสเตอรอล น้ำตาล รวมไปถึงช่วยควบคุมค่าความดันโลหิต และบำรุงสุขภาพของลำไส้ให้ทำงานได้ดีขึ้น

ประโยชน์ของผักแต่ละสี


1. สีเขียว - สารสกัดจากผักโขม (Spinach Powder) มีสารสำคัญมากมาย เช่น โปรตีน แคโรทีนอยด์ แร่ธาตุและวิตามินต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพให้เป็นไปอย่างปกติ ทั้งด้านความคิด ความจำ สมอง ดวงตา และช่วยควบคุมระดับความดันโลหิต

2. สีเหลือง - สารสกัดจากฟักทอง (Pumpkin Powder) ช่วยควบคุมความดันโลหิต ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็ง ชะลอความเสื่อมของร่างกาย กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการเกิดจอประสาทตาเสื่อม

3. สีส้ม - สารสกัดจากแครอท (Carrot Powder) มีแคลอรีต่ำเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก ช่วยบำรุงสายตา ต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง และช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย

4. สีม่วง - สารสกัดจากมันม่วงหวาน (Purple Sweet Potato Powder) มีสารสำคัญอย่างสาร แอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องลำไส้ บรรเทาอาการต่างๆ จากโรคลำไส้อักเสบ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด

5. สีขาว/น้ำตาลอ่อน - สารสกัดจากรากโกโบ (Burdock Powder) อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E แร่ธาตุ ได้แก่ โพแทสเซียมและสารต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนอล ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการท้องผูก ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ ขจัดสารพิษในเลือดและช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด 


Derma Health โรงงานผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรและทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยเฉพาะ รวมถึงนวัตกรรมเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตที่ทันสมัย ประสิทธิภาพสูง การันตีคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้