ดีท็อกลำไส้ ล้างสารพิษ ขับถ่ายคล่อง หมดปัญหาท้องผูก

Last updated: 12 ธ.ค. 2565  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีท็อกลำไส้ ล้างสารพิษ ขับถ่ายคล่อง หมดปัญหาท้องผูก

ในทุก ๆ วันร่างกายของมนุษย์จะมีการขับถ่ายและกำจัดของเสียตามธรรมชาติ โดยในบางครั้งคนเราอาจรู้สึกปวดท้อง รู้สึกอึดอัดในท้อง ต้องการขับถ่าย แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากร่างกายอาจได้รับสารพิษที่เยอะเกินไป หรือมีของเสียที่ค้างอยู่ หรือกำจัดไม่หมด โดยสิ่งเหล่านี้สามารถส่งผลเสียต่อร่างกาย ดังนั้นการดีท็อกซ์ล้างลำไส้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องทำอย่างมากนั่นเอง

ซึ่งในบทความของเราวันนี้จะมาอธิบายเรื่องของ การดีท็อกซ์ล้างลำไส้ หรือ Detoxification ว่าคืออะไร มีวิธีทำอย่างไร กินดีท็อกซ์ตอนไหนดี ควรควรดีท็อกซ์เวลาไหน กินดีท็อกซ์ทุกวันเป็นอะไรไหม พร้อมทั้งมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ยอดนิยมมาแนะนำให้กับคุณอีกด้วย

 

ดีท็อกซ์คืออะไร ?

 

ดีท็อกซ์คือ การกำจัดสารพิษหรือการขับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายให้ออกมา ซึ่งคำว่า Detox นั้นย่อมาจากคำว่า Detoxification ภาษาไทยก็คือการล้างพิษนั่นเอง

 

วิธีการทำดีท็อกซ์ล้างลำไส้และการกินดีท็อกซ์ต่างกันอย่างไร ?

 

 

ในหัวข้อนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการทำดีท็อกซ์ล้างลำไส้และการกินดีท็อกซ์ ช่วยอะไรได้บ้าง ? มาดูกันเลย

 

  วิธีการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ คืออะไร ?

การดีท็อกซ์ล้างลำไส้คือการล้างสารพิษ หรือสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย โดยการกินหรือสวนล้าง ซึ่งการกินดีท็อกซ์คือการกินอาหารที่ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานดีขึ้น เช่น ผัก ผลไม้ น้ำผลไม้ น้ำสะอาด ชา และสมุนไพร เป็นต้น ส่วนการสวนล้างดีท็อกซ์ลำไส้คือการใช้วิธีต่าง ๆ เช่น ใช้น้ำเปล่าในการดีท็อกซ์ แต่ก็ไม่ดีมากนัก จึงมีการนำน้ำผึ้ง น้ำชา เหล้า เบียร์ หรือว่าใช้สารสบู่ต่าง ๆ  มาใช้ในการดีท็อกซ์ โดยมีการทำแบบนี้เรื่อยมาจนกระทั่งได้มีการใช้กาแฟที่มีฤทธิ์ทำให้เส้นเลือดมีการขยายตัว

เมื่อกาแฟเข้าไปแล้วจะทำให้ตับเกิดการขยายตัว และเส้นเลือดทำงานได้ดีขึ้น โดยตับถือว่าเป็นอวัยวะที่คอยทำลายสารพิษภายในร่างกายอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นการทำงานของตับให้ดีขึ้นก็จะส่งผลให้สามารถขับสารพิษออกจากร่างกายได้ดีขึ้นนั่นเอง 

 

  รู้ก่อนทำ ข้อควรระวังในการทำดีท็อกซ์ล้างลำไส้

การดีท็อกซ์นั้นควรมีการศึกษาข้อมูลก่อนทำ หากไม่แน่ใจไม่ควรลองทำเอง ควรปรึกษาแพทย์หรือเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลการดีท็อกซ์ให้ดี สำหรับผู้ที่อยากซื้อยาหรืออาหารเสริมมาทานกินเอง ควรตรวจสอบเลขที่ใบจดแจ้ง สรรพคุณ ส่วนประกอบ และรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วนก่อนซื้อ ไม่ควรดูที่รีวิวอย่างเดียว เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายของคุณ

สำหรับผู้ที่ต้องการดีท็อกด้วยตนเอง เราขอแนะนำว่าควรเลือกซื้ออาหารเสริมมาทานกินเอง แต่ทั้งนี้ก่อนที่จะซื้อควรดูว่าแหล่งที่ผลิต และโรงงานมีความน่าเชื่อถือ ได้รับมาตราฐานหรือไม่ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ไม่ควรที่จะละเลยโดยเด็ดขาด เพราะหากซื้ออาหารเสริมที่มาจากโรงงานที่ไม่ได้มาตราฐาน อาจส่งผลเสียต่อตัวคุณเองได้

 

อาหารเสริมดีท็อกซ์ ดีอย่างไร ?

 

อาหารเสริมดีท็อกซ์ คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของลำไส้ และช่วยให้ระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ช่วยล้างของเสียและสารพิษออกจากลำไส้ อีกทั้งดีท็อกซ์ลำไส้แบบกินมีสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถช่วยในเรื่องของชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ดังนั้นหากใครอยากดีท็อกซ์ล้างลำไส้ก็สามารถทำเองได้ง่าย ๆ แม้อยู่บ้านเพียงซื้ออาหารเสริมดีท็อกซ์มารับประทานเท่านั้น

 

อาหารเสริมดีท็อกซ์ทานแล้วดีอย่างไร ?

 

   แก้เรื่องปัญหาท้องผูก ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย

ถ้าใครชอบท้องผูกต้องถูกใจการทานอาการเสริมดีท็อกซ์แน่ ๆ เพราะสามารถแก้เรื่องปัญหาท้องผูกได้ และล้างสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น ช่วยแก้ปัญหาท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยในการปรับสมดุลระบบขับถ่าย รวมถึงช่วยให้ไขมันส่วนเกินภายในร่างกายถูกขับออกมาอีกด้วย

 

  ช่วยให้ผิวกลับมาสดใส เปล่งปลั่งดังเดิม

การทานอาหารเสริมดีท็อกซ์ลำไส้สามารถเพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่ดีเข้าสู่ร่างกายได้ ทำให้ร่างกายได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้ผิวพรรณกลับมาสดใส ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง และช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์สูตรมาตรฐานยอดนิยม

 

Pre & Probalance Slim Detox

 

 

Pre & Probalance Slim Detox เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Detox ช่วยปรับสมดุลร่างกายทั้งในลำไส้ ตับ เลือด พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ให้กลับมาขาวสดใส ด้วยสารสกัดจาก Ganeden BC30 (Probiotic) ที่ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร จึงส่งผลให้สามารถย่อยอาหารได้ดีมากขึ้น และมี Alfalfa, Wheat grass ซึ่งจะช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ลดความดันเลือด ทำความสะอาดเลือด สารสกัดต้นแดนดิไลออน Dandilion ที่เต็มไปด้วยสารทาแร็กซาซินซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของตับและไขให้ล้างสารพิษออกจากร่างกายได้ดีขึ้น รวมถึงมีสารสกัด Garcinia extract, White kidney bean Extract และ L-Carnitine ซึ่งสามารถช่วยไม่ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย ช่วยบล็อคแป้ง ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้ดีขึ้น 

อีกทั้งมีสาร Antioxidant สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มาจาก Melon SOD เมล่อนสายพันธุ์ฝรั่งเศสซึ่งมีสาร SOD สูงกว่าเมล่อนสายพันธุ์อื่น ๆ ถึง 7 เท่า และมี Vitamin C 3500 เท่า ที่มาพร้อมกับ Resveratrol จากเมล็ดองุ่น ซึ่งสามารถช่วยชะลอความแก่ชราและช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ ผสมผสานกับวิตามินซี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจึงทำให้ผิวพรรณสดใส สดชื่น ดูเปล่งปลั่ง เพียง รับประทานวันละ 1 ซอง เท่านั้น

 

Wheat Grass Detox

 

 

Wheat Grass Detox ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Detox ที่สามารถช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ลำไส้ ตับ และขับของเสีย ล้างสารพิษ หรือสารโลหะที่ตกค้างอยู่ในร่างกาย รวมถึงช่วยระบบการทำงานภายในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งส่งผลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยให้รูปร่างเฟิร์มกระชับมากขึ้น ด้วยสารสกัด Wheat grass powder ต้นอ่อนข้าวสาลีซึ่งช่วยในการรักษาแผลกระเพาะอาหาร อาการลำไส้ใหญ่บวม ท้องผูก ท้องเสีย และโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร ล้างไขมันในลำไส้ เสริมด้วย Apple puree ที่เต็มไปด้วยเส้นใยอาหารคุณภาพมากมาย สามารถลดปริมาณการดูดซึมน้ำตาลเข้าไปสู่กระแสเลือด  โดยสามารถรับประทานได้ทุกวัน วันละ 1 ซอง ทำได้ง่ายเพียงนำผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำประมาณ 120-150 ml. ก็ดื่มได้ทันที

 

FIBER DETOX SLIM

 

 

FIBER DETOX SLIM หากใครมองหาอาหารเสริมดีท็อกซ์ลำไส้ลดน้ำหนักอยู่ไม่ควรพลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ลำไส้ชนิดชงดื่ม ซึ่งสามารถช่วยปรับสมดุลของร่างกาย กระตุ้นระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น เพราะมี Prebiotic ที่จะกระตุ้นการทำงานลำไส้ ดังนั้นจึงลดอาการท้องผูกได้ ไม่เพียงเท่านั้น อาหารดีท็อกซ์ลำไส้ยังช่วยดูดซับและขับสารพิษให้ออกจากร่างกายได้ด้วย

อีกทั้งมีสารสกัดจาก Psyllium Husk Powder และ Fructo Oligosaccharide ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็ว Green tea extract และCitrus aurantium extract ซึ่งจะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย Blueberry Extract Powder และ Dandelion root extract ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย ชะลอความแก่ชรา ช่วยบำรุงสายตา ช่วยให้ตับและไตขจัดสารพิษออกจากางกายได้ดียิ่งขึ้น โดยวิธีการกินก็แสนง่ายเพียงแค่รับประทาน วันละ 1 ซอง ละลายในน้ำประมาณ 120-150 ml เราขอแนะนำให้ทานก่อนนอนเพื่อที่เวลาตื่นตอนเช้าจะรู้สึกอยากถ่ายท้องนั่นเอง

 

     สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมดีท็อกซ์และมองหา โรงงานผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ อยู่ Derma Health ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตอาหารเสริมทุกประเภท พร้อมยินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้