Derma Health Outing 2023

Last updated: 3 ส.ค. 2566  |  448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derma Health Outing 2023

Derma Health Outing 2023

 

เมื่อวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม Derma Family Outing 2023 นำทีมโดยคณะผู้บริหาร และพนักงาน เริ่มต้นกิจกรรมแรกตั้งแต่เริ่มออกเดินทาง การแชร์เรื่องราวความชอบ ความสนใจ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเรามากขึ้น  หลังจากนั้นเมื่อถึงที่พักมีกิจกรรมผจญภัยให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขับรถ ATV, ยิงธนู, ยิงปืนเลเซอร์, เพ้นท์กระถางต้นไม้, ตกแต่งแก้วเทียน, ปั้นดิน, เพาะเห็ด เป็นต้น และในช่วงท้ายของวันแรกมีกิจกรรมปาร์ตี้ชุดนอน โดยให้แบ่งทีมแต่ละสีร่วมกันทำกิจกรรมระดมความคิดในหัวข้อ Derma ในฝันที่อยากให้เป็น กิจกรรมนี้ทำให้พนักงานได้แลกเปลี่ยนความคิด และสร้างความสามัคคีกันในทีม

ในส่วนของวันที่ 2 เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยกิจกรรมแข่งขันกีฬาสี โดยให้แต่ละทีมแปลอักษรเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ และช่วงค่ำของวันต่อด้วยกิจกรรมงานวัดฮาเฮ พบกับชุดแปลกๆ ฮาๆ ธีมงานวัดกับพนักงานหลากหลายรูปแบบเรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความผ่อนคลายไปกับเสียงเพลง สร้างสีสรรค์และเรียกความฮาได้มากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก เฮฮา บันเทิงอิ่มสุขอิ่มใจกันไปทุกท่าน

วันสุดท้ายของกิจกรรม Outing 2023 ระหว่างเดินทางกลับบ้านได้มีโอกาสให้พนักงานเที่ยวชม ซื้อของฝาก และรับประทานอาหารที่ฟาร์มโชคชัย จบท้ายทริปนี้แบบจัดเต็มทั้งความสนุก ความสุข พร้อมชาร์จพลังกลับไปทำงานกันอย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้