โยโย่เอฟเฟค เกิดจากอะไร

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยโย่เอฟเฟค เกิดจากอะไร

           สภาวะโยโย่ เกิดจากการที่การลดน้ำหนักโดยใช้ยาลดน้ำหนัก หรือ ยาควบคุมน้ำหนัก ส่วนใหญ่ยากลุ่มดังกล่าวจะทำให้ผู้บริโภคเกิดอาการเบื่ออาหาร กินอาหารได้น้อยลง ซึ่งจะเสมือนกับคนอดอาหารนั่นเอง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม สามารถส่งผลเสียตามมาได้ คือ การที่ร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ ทำให้ร่างกายไม่มีแหล่งสร้างพลังงาน ดังนั้นต้องสลายมวลกล้ามเนื้อไปสร้างพลังงานแทน เพื่อนำมาใช้เป็นพลังงาน และกักเก็บไขมัน (สิ่งที่เราไม่ต้องการในมีสะสมในร่างกายมาก) ในร่างกายเพิ่มมากขึ้น เพื่อใช้เป็นพลังงานสำรอง ทำให้ส่งผลกระทบต่อระบบเผาผลาญของร่างกาย ซึ่งในช่วงแรกการลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้จะช่วยทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว แต่เป็นวิธีที่ไม่ยั่งยืน และส่งผลเสียตามมา เพราะเมื่อร่างกายของเราขาดสารอาหารมาก ในท้ายที่สุดร่างกายจะกระตุ้นความหิว และโหยมากกว่าเดิมเพื่อให้ร่างกายได้พลังงานที่เพียงพอ 

เมื่อร่างกายของเรามีการสะสมไขมันมากขึ้น ในขณะที่กล้ามเนื้อถูกสลายไป จากการลดน้ำหนักที่ผิดวิธี เราจะรับประทานอาหารเข้าไปปริมาณมากขึ้น จึงทำให้ร่างกายของเราเผาผลาญอาหารที่ทานเข้าไปได้ไม่หมด เมื่อร่างกายสะสมอาหาร และไม่ถูกเผาผลาญออกไปในรูปแบบของไขมัน จะส่งผลให้น้ำหนักมากขึ้นกว่าปกติ และเกิดสภาวะโยโย่นั่นเอง

 

 

            การลดน้ำหนักที่ยั่งยืนและปลอดภัย ปัจจุบันคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนักมีอย่างแพร่หลายอย่างมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะมีการใช้ Active Ingredient ที่มีส่วนในการช่วยควบคุมน้ำหนัก เช่น สารสกัดจากธรรมชาติ Capsicum, Rosemary, Green Tea ที่จะเน้นการเผาผลาญ (Burn Concept) ไขมันส่วนเกิน ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้น้ำหนักลดลง 

นอกจากนี้สารสกัดจากธรรมชาติ White Kidney Bean, Green Coffee Bean จะมีส่วนช่วยบล็อกแป้ง และช่วยในการลดไขมัน ทำให้อาหารจำพวกแป้งที่ทานเข้าไปไม่เปลี่ยนเป็นน้ำตาล จึงมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักได้ ซึ่งการลดน้ำหนักวิธีนี้จะเป็นการลดแบบยั่งยืนแบบค่อยเป็นค่อยไป และไม่ส่งผลเสียต่อระบบในร่างกาย 

 

สูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่แนะนำ

Goodbye Belly Jelly Strip

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jelly strip ช่วยลดน้ำหนัก Block & Burn ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ช่วยคุมหิว เพิ่มการเผาผลาญแม้ไม่ได้ออกกำลังกาย และขับของเสียออกจากร่างกาย

 

Product Benefit

  • ช่วยลดน้ำหนักและช่วยกระชับสัดส่วน
  • ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร เผาผลาญแคลลอรี่ และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย
  • ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด
  • ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย
  • ช่วยยับยั้งการนำอาหารประเภทแป้ง, ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย
  • ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล
  • ช่วยยับยั้งหรือลดความอยากอาหาร
  • ช่วยนำไขมันเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญให้เกิดเป็นพลังงาน

 

Derma Health โรงงานผลิตอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกร และทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยเฉพาะ รวมถึงนวัตกรรมเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตที่ทันสมัย ประสิทธิภาพสูง การันตีคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้