INGREDIENTS

Creatine คือ กรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่พบได้จากเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อปลา เนื้อหมู และร่างกายสามารถสร้างขึ้นมาได้ในปริมาณที่จำกัด

Fish oil ช่วยในการบำรุงสมองและระบบความจำ แต่จริงๆน้ำมันปลายังมีประโยชน์อีกมากมายต่อร่างกาย

ส้มแขกเป็นพืชสมุนไพรที่มีขนาดเล็ก มีรสเปรี้ยว มักนิยมนำมาเพิ่มรสชาติให้กับอาหารจากทางภาคใต้ ส้มแขก ถือว่าเป็นสมุนไพรที่ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม

โพรไบโอติก (probiotic) ต่างจาก พรีไบโอติก (prebiotic) อย่างไร? มารู้จักประโยชน์และความสำคัญของทั้งสองสิ่งนี้ เพื่อช่วยรักษาสุขภาพทางเดินอาหารที่ดี

HACCP คืออะไร มีผลอะไรบ้างกับผู้บริโภคและโรงงานอุตสาหกรรมสำหรับอาหารและยา มาตรฐานนี้ ช่วยปกป้องสุขภาพของประชาชนได้อย่างไร

Astaxanthin (แอสต้าแซนธิน) สารพัดประโยชน์ ทานอย่างไรจึงจะดี? สารต้านอนุมูลอิสระตัวนี้มีอะไรดีบ้าง มาทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน

มาตรฐาน GHP คือระบบพื้นฐานที่โรงงานผลิตอาหาร หรือผู้ประกอบการ ควรจะนำไปประยุกต์ใช้ เพื่อที่จะตอบสนองต่อนโยบายขององค์กรอนามัยโลก

สารต้านอนุมูลอิสระ จำเป็นจริงหรือ? Antioxidant มีประโยชน์อย่างไร? ทำไมเราจึงต้องมีสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วเราจะหาสารตัวนี้จากที่ใดได้บ้าง เรามีคำตอบ

วิตามิน ดี 3 หรือ Vitamin D 3 คือ วิตามินที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์เอง โดยการถูกกระตุ้นจากรังสี UVB ในแสงแดด หรือได้จากการรับประทานอาหารบางชนิด

เราอาจรู้กันคร่าวๆแล้วว่าวิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวและดูแลสุขภาพได้ แต่หลายๆคนอาจยังไม่รู้ว่าจะกินอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้